Chỉnh sách đổi trả

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:

Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng mua từ DASK và không nằm trong danh mục hạn chế bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 5 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại DASK và sản phẩm chưa qua sử dụng.
Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

DASK sẽ thực hiện đổi hàng hoặc nhận trả lại hàng và hoàn tiền cho khách hàng với những trường hợp sau:

  • Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu.
  • Hàng giao bị lỗi kĩ thuật, hàng hóa không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,...


Lưu ý: Để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kĩ thuật của DASK để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại.

Điều kiện chấp nhận đổi trả

Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:

  • Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại DASK (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem nhận diện dán trên sản phẩm).
  • Hàng hóa được xác nhận bị lỗi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc của DASK.
  • Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo.
  • Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì và các chứng từ kèm theo.

Trường hợp không chấp nhận đổi trả

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn, gây hỏng hóc sản phẩm, hàng hóa.
  • Khách hàng làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
  • Khách hàng đã ký xác nhận đã kiểm tra và nhận hàng nhưng sau đó yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do sai phạm về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng, bể vỡ,…)

Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng

  • Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc liên hệ với Phòng bảo hành của DASK để được kiểm tra sản phẩm và làm thủ tục đổi trả.
  • Sau khi có xác nhận bị lỗi kỹ thuật bởi Kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc của DASK việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của DASK và của Trung tâm bảo hành của Hãng.

 

Đăng ký để nhận bản tin

Facebook Công Ty TNHH DASK Việt Nam Facebook Công Ty TNHH DASK Việt Nam youtube Công Ty TNHH DASK Việt Nam youtube Công Ty TNHH DASK Việt Nam youtube Công Ty TNHH DASK Việt Nam